Page 39 - แผนแม่บทการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล
P. 39

ข้อมูลประกอบตัวชี้วัด (5)





                              ตัวชี้วัด                                                  รายละเอียด                                                      baseline


       ยุทธศาสตร์ 3 ขับเคลื่อนชุมชนสู่สังคมดิจิทัล



       7) 24,700 Digitalized Communities                                                                                          ยังไม่มี baseline ต้องทําการจัดเก็บใน


                                                                                                                                  อนาคต



       8) ร้อยละ 50 ของผู้สูงอายุและผู้พิการ เด็ก                                                                                 ยังไม่มี baseline ต้องทําการจัดเก็บใน

       และเยาวชนผู้ด้อยโอกาสทุกคนสามารถ                                                                                           อนาคต


       เข้าถึงบริการทางสังคมด้วยนวัตกรรมดิจิทัล



       ยุทธศาสตร์ที่ 4 พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรองรับนวัตกรรมดิจิทัล


       9) มูลค่าการลงทุนในอุตสาหกรรมดิจิทัล                                                                                       มูลค่าการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศใน


       เพิ่มเฉลี่ยร้อยละ 10 ต่อปี                                                                                                 อุตสาหกรรมดิจิทัล (ปี 2015) 0.051 ล้าน


                                                                                                                                  ล้านบาท (theatlas.com)


       10) เกิด Data Platforms สําหรับ 7 เมือง                                                                                    ยังไม่มี baseline ต้องทําการจัดเก็บใน


       อัจฉริยะ                                                                                                                   อนาคต




                                                                                                                                                                                             39
             ้                            ี          ิ                                                                              ั ไ ่ ี               ้      ํ        ั    ็ใ
   34   35   36   37   38   39   40   41   42